Chính sách trả hàng và hoàn tiền

1. Điều kiện áp dụng

Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền, Vshopping đảm bảo quyền lợi của Người mua bằng cách cho phép gửi yêu cầu hoàn trả sản phẩm và/hoặc hoàn tiền trước khi hết hạn.

2. Thời gian đổi trả hàng tại Vshopping

- Quý khách hàng có thể đổi trả hàng hóa khi mua tại Vshopping trong tối đa 30 ngày kể từ thời điểm nhận hàng. 

3. Điều kiện trả hàng

- Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm;

- Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;

- Vshopping giao sai sản phẩm cho Người mua (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv...);

- Sản phẩm người mua nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà Vshopping cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;

4. Vshopping sẽ không chấp nhận đổi/trả hàng khi:

- Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.

- Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…

- Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.

- Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).

- Sản phẩm không còn trong tình trạng ban đầu, mất tem mác, hoặc đã qua sử dụng, đã qua giặt là...

Lưu ý: Trong trường hợp khách hàng vẫn giữ nguyên tình trạng ban đầu của sản phẩm mà muốn đổi sang sản phẩm khác, Vshopping sẽ chỉ hỗ trợ đổi những sản phẩm có giá trị tương đương hoặc cao hơn. 

5. Tình trạng của hàng trả lại

Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động. Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng Vshopping hotline: 0389 64 66 99 để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi tại địa chỉ online@vshopping.com.vn hoặc liên hệ theo số Hotline 0389 64 66 99 để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

6. Hoàn tiền cho Hàng trả lại:

Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:

- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới

- Đổi sản phẩm mới cùng loại

- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp

- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ.

- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ 083.964.6699 hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.

BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
Loading